9.10.2009

Pimartshop @ Tawanna Plaza , BKK

..

At Tawanna Plaza , Bang Ka Pi ; BKK  there 're many handmade shop such as gifts, clothes etc. Today we 'll present " PIM artshop" design by Kun Pim. Her products will not like others beacause you can order a doll with your idea. It has finished for 1 - 2 weeks.

Futhermore She presents SuperStar dolls, Cartoon dolls and Your friends's face dolls that is very popular now. For your friend's graduation or your love's birthday present.

หากเพื่อนๆได้มีโอกาสไปเที่ยวที่เดอะมอลล์บางกะปิ  ก็คงไม่พลาดที่จะเเวะไป shopping ที่ตะวันนา พลาซ่า  แหล่งรวมสินค้าของคน Indy  ซึ่งไม่ผิดหวังแน่นอน

หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาของขวัญวันเกืดสำหรับเพื่อนซี๊  หรือของขวัญวันรับปริญญาของคนรู้ใจ  แล้วไม่อยากจะให้ซ้ำใคร  วันนี้ผมขอแนะนำตุ๊กตา handmade จากร้าน พี่ปิ๋ม Pimartshop ซึ่งเจ้าของร้านก็คือ พี่ปิ๋ม นั่นแหละ


พี่ ปิ๋ม เจ้าของงร้าน Pim artshop
Kun Pim at Pim artshop
              

ในร้านนี้จะไม่เหมือนร้านอื่นตรงที่ของในร้านจะเป็นของ hand made ทั้งหมด และพี่เค้าก็ทำเองด้วย ราคาก็ไม่แพงเริ่มต้นแค่ 25 บาทเอง หรือถ้าจะสั่งทำเป็นแบบตุ๊กตาการ์ตูนล้อก็ได้นะ จะมีด้วยกันอยู่ 2 ขนาด ขนาด11นิ้ว ราคาอยู่ที่ 450 บาท ส่วนตัวใหญ่ขนาด 21 นิ้ว ราคาอยู่ที่ 850 บาท อย่าเพิ่งบ่นว่าแพงล่ะเพื่อนๆ เพราะถ้านึกถึงความเป็นงานHandmade แล้ว มีตัวเดียวในโลก ไม่ซ้ำแบบใคร รับรองว่า ถ้าใครได้ไปเป็นของขวัญ ต้องถูกใจกระโดดกอดเรา แน่ๆเลย อิอิ (แอบคิด)

ที่สำคัญอีกอย่างถ้าจะสั่งทำต้องสั่งล่วงหน้าประมาณ 1-2 สัปดาห์ เพราะพี่ปิ๋มต้องใช้เวลาในการทำพอสมควร โดยเฉพาะช่วงเทศกาล อ้อ!! แล้วอย่าลืมติดภาพถ่ายของคนที่เราจะทำให้ เอาแบบเห็นหน้าชัดๆหน่อยยิ่งดี ไปให้พี่ปิ๋มด้วยนะ อยากได้หน้าฮา หน้าหล่อ หรือจะอยากได้แบบไหนบอกพี่ปิ๋มได้เลย พี่เค้ายินดีจัดให้เสมอ.....



You can order these at

Pim artshop Zone F Soi 1 Block 123 Tawanna Plaza
open daily  4pm. - 8.30pm.
Tel. 081-644-7822
Email : pim-2518@hotmail.com
http://25182518.hi5.com/ 



No comments:

Post a Comment